Kynheilbrig­i (0122)

Sta­setning: Fjarkennsla

Dagsetning og tÝmi:á10. jan˙ar 2022 klukkan 09:00-12:30, 5 kennslustundir.

Ver­: 15.900 kr.

Hverjum er nßmskei­i­ Štla­?
Nßmskei­i­ er Štla­ starfsfˇlki sem sinnir kennslu, ■jßlfun og um÷nnun barna me­ ■roskafrßvik ß grunn- og framhaldsskˇlastigi.á

Hßmarksfj÷ldi ■ßtttakenda
┴ ■essu nßmskei­i er hßmarksfj÷ldi 20.

Lřsing
Fjalla­ er um kynheilbrig­i og kynfrŠ­slu ˙t frß sjˇnarhˇli fatla­s fˇlks, af hverju ■essi frŠ­sla er mikilvŠg og hva­a ■ßttum ber a­ huga a­ Ý nßmsumhverfinu. Ůß er einnig fari­ inn ß atri­i sem tengjast netnotkun. Nßmskei­i­ byggist a­allega ß fyrirlestrum og umrŠ­um.áAthugi­ a­ nßmskei­i­ er undanfari Vinnustofu ľ Kynheilbrig­i II.

Markmi­

  • a­ efla skilning og ■ekkingu fagfˇlks ß mikilvŠgi ■ess a­ veita kynfrŠ­slu
  • a­ ■ßtttakendur hafi yfirsřn yfir a­ hverju ■arf a­ huga Ý nßmsumhverfi barnsins Ý tengslum vi­ ■essa frŠ­slu
  • a­ ■ßtttakendur hafa yfirsřn yfir nßmsefni og verkefni sem geta nřst vi­ kennslu um kynheilbrig­i

Umsjˇn
MarÝa Jˇnsdˇttir, fÚlagsrß­gjafi

Nßmskei­sgj÷ld og grei­sluskilmßlar
Skrßning Ý nßmskei­ er skuldbindandi og jafngildir samningi um grei­slu ß nßmskei­sgjaldi. Skrßningu ß nßmskei­i­ äKynheilbrig­i Iô lřkur 8. jan˙ar 2022.áGrei­sluse­lar ver­a ■ß sendir Ý innheimtu og ■urfa ■ßtttakendur a­ vera b˙nir a­ grei­a fyrir eindaga sem er u.■.b. viku fyrir nßmskei­.

Forf÷ll/afskrßningu ■arf a­ tilkynna skriflega a.m.k. hßlfum mßnu­i fyrir nßmskei­sdag e­a ß­ur en skrßningu lřkur me­ ■vÝ a­ senda t÷lvupˇst ßáfraedsla@greining.is.

Greiningar- og rß­gjafarst÷­ rÝkisins ßskilur sÚr rÚtt til ■ess a­ innheimta skrßningar- og umsřslugjald ef tilkynning berst eftir a­ skrßningu ß nßmskei­ er loki­.

Rß­gjafar- og greiningarst÷­á
Digranesvegur 5 | 200 Kˇpavogur
SÝmi 510 8400 |áKennitala: 570380-0449

Afgrei­sla og skiptibor­ er opi­ frß kl. 8.30 - 12.00 og 12.30 - 15.00 mßnudaga til fimmtudaga
og f÷studaga fra 8.30 ľ 13.00

á

Staðsetning

Skrß­u ■ig ß pˇstlistann hjß okkur

Fáðu rafræn fréttabréf send á netfangið þitt

SvŠ­i