A­ upplřsa barni­ um einhverfu

HÚráer tengill ß sÝ­u me­ upplřsingum um hvernig ß a­ segja b÷rnunum frß r÷skun ß einhverfurˇfi:

- Einhverfa: Hva­ ß a­ segja barninu?,áfrß Kennedy Krieger Institute.

Ţmsar bŠkur me­ hugmyndum um hvernig upplřsa mß barni­ og a­ra Ý nßnasta umhverfi:

Vermeulen P. (2000). I am special. Introducing children and young people to their autistic spectrum disorder. London: Jessica Kingsley. á

Stanton, M. (2000). Learning to live with high functioning autism. A parent┤s guide for professionals. London: Jessica Kingsley

Pike, R. (2008). At tale sammen om en autismediagnose. En guide for forŠldre og fagfolk. Kaupmannah÷fn: Videncenter for Autisme. Bˇkin kom fyrst ˙t ß ensku ßri­ 2006 : Talking together about an autism diagnosis ? A guide for parents and carers of children with autism spectrum disorder. London: National Autistic Society.

Luke Jackson (2011). FrÝk, n÷rdar og aspergersheilkenni. ReykjavÝk: Vaka-Helgafell. Bˇkin kom fyrst ˙t ß ensku ßri­ 2002: Jackson, L. (2002). Freaks, geeks & Aspergers syndrome. A user guide to adolescence. London: Jessica Kingsley.

Laufey I. Gunnarsdˇttir (2014). A­ upplřsa og frŠ­a um einhverfu. ═ SigrÝ­ur Lˇa Jˇnsdˇttir og Evald SŠmundsen (ritstjˇrar). Litrˇf einhverfunnar (313-325). ReykjavÝk: Hßskˇla˙tgßfan.

Greiningar- og rß­gjafarst÷­ rÝkisins

Digranesvegur 5 | 200 Kˇpavogur
SÝmi 510 8400 | Fax 510 8401
Kennitala: 570380-0449

Skiptibor­ er opi­ virka daga
frß kl. 8.30-12.00 og 13.00-15.00

Staðsetning

Skrß­u ■ig ß pˇstlistann hjß okkur

Fáðu rafræn fréttabréf send á netfangið þitt

SvŠ­i