GlŠrur frß SIS-C rß­stefnu 2018

Ůanná20. j˙nÝ 2018 var haldin rß­stefna ß Grand Hˇtel undir yfirskriftinni:áMat ß stu­nings■÷rf barna,áThe Supports Intensity Scale - ChildrenĹs. Version (SIS-C). HÚr ne­ar mß smella ß glŠrur ■eirra erinda sem flutt voru.á

Overview of the supports paradigm,á
ôsupports thinkingö. How to understand children by their support needs instead of their deficits
Dr. James R. Thompson, prˇfessor vi­ Hßskˇlann Ý Kansas

Mat ß stu­nings■÷rf barna ľ innlei­ing ß ═slandi
Dr. TryggviSigur­sson, ßbyrg­arma­ur SIS-C ß ═slandi

Research underlying the SIS-C: Assessment ľ data collection in the US andáother countries ľáthe Icelandic data
Dr. Karrie A. Shogren, prˇfessor vi­ hßskˇlann Ý Kansaá

Notagildi og framtÝ­arm÷guleikar
Gu­nř Stefßnsdˇttir, framkvŠmdastjˇri SIS verkefnis

Framl÷g vegna sÚr■arfa fatla­ra grunnskˇlabarna
Gu­ni Geir Einarsson, sÚrfrŠ­ingur hjß J÷fnunarsjˇ­i sveitarfÚlagá

Applying the supports paradigm and the SIS-C results to an educational setting
Dr. James R. Thompson, prˇfessor vi­ Hßskˇlann Ý Kansas

Teaching self-determination skills to children with disabilities
Dr. Karrie A. Shogren, prˇfessor vi­ hßskˇlann Ý Kansas

Menntun fyrir alla Ý leik-, grunn og framhaldsskˇlum ľ ˙ttekt og eftirfylgni
Ragnar S. Ůorsteinsson, sÚrfrŠ­ingur Ý mennta- og menningarmßlarß­uneyti og fyrrverandi svi­sstjˇri menntasvi­s ReykjavÝkurborgar

═rska mˇdeli­ ľ frß greiningumáyfir Ý snemmtŠka Ýhlutun, rß­gj÷f og stu­ning vi­ vettvang
SvandÝs Ingimundardˇttir, skˇlamßlafulltr˙i Sambands Ýslenskra sveitarfÚlaga
SvandÝs Ingimundardˇttir - erindi­ sem ekki var flutt.

Um÷nnunarmat ľ n˙verandi kerfi
HafdÝsKjartansdˇttir, Tryggingastofnun rÝkisins

á

Greiningar- og rß­gjafarst÷­ rÝkisins

Digranesvegur 5 | 200 Kˇpavogur
SÝmi 510 8400 | Fax 510 8401
Kennitala: 570380-0449

Skiptibor­ er opi­ virka daga
frß kl. 8.30-12.00 og 13.00-15.00

Staðsetning

Skrß­u ■ig ß pˇstlistann hjß okkur

Fáðu rafræn fréttabréf send á netfangið þitt

SvŠ­i