Námsverkefni

NÁMSVERKEFNI

Doktorsverkefni

Ingibjörg Georgsdóttir (2013). Outcome of Children Born with Extremely Low Birth Weight - Survival, health and development [Litlir fyrirburar – Lifun, heilsa og ţroski]. Lćknadeild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/16752 

Solveig Sigurđardóttir (2011). Clinical aspects of cerebral palsy in Iceland. A population-based study of preschool children. Department of Laboratory Medicine, Children‘s and Women‘s Health, NTNU – Norwegian University of Science and Technology, Trondheim. 

Evald Sćmundsen (2008). Autism in Iceland – Prevalence, diagnostic instruments, development, and association of autism with seizures in infancy [Einhverfa á Íslandi – Algengi, greiningartćki, framvinda og tengsl viđ flog hjá ungbörnum]. Lćknadeild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/7863 

Tryggvi Sigurđsson (1997). La relation de tutelle entre parents et enfants handicapés mentaux de 4 a 6 ans. Háskólinn í París: Université René Descartes, Paris V, Sorbonne. 

Meistaraverkefni

Meistaraverkefni sem starfsmenn hafa unniđ eđa komiđ ađ sem leiđbeinendur eđa prófdómarar/andmćlendur

María Rós Arngrímsdóttir (2021). Einhverfa og enskan [Autism and English]. Námsbraut í talmeinafrćđi, Lćknadeild, Háskóli Íslands. 

Lovísa Jóhannsdóttir (2021). Börn međ flóknar tjáskiptaţarfir á Íslandi [Children with complex communication needs in Iceland]. Námsbraut í talmeinafrćđi, Lćknadeild, Háskóli Íslands.

 Kolbrún Björk Jensínudóttir (2021). Fjölgun tilvísana á Greiningar- og ráđgjafarstöđ – samanburđur á börnum međ erlendan bakgrunn og íslenskum jafnöldrum ţeirra [Increasing number referrals to the State Diagnostic and Counselling Centre – comparison between children with foreign background and Icelandic peers]. Sálfrćđideild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/38593 

Elín Ástrós Ţórarinsdóttir (2020). Early detection of autism spectrum disorders – Comparison between screen- and non-screen regions. Sálfrćđideild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/35940 

Sigrún Eygló Fuller (2020). “Ţú átt allt öđruvísi heimili en ađrir”. Upplifun og reynsla feđra sem eiga börn á einhverfurófi [“You have a totally different home than other people…”]. Félagsráđgjafardeild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/37254 

Svandís Gunnarsdóttir (2020). Snemmtćk íhlutun barna á leikskólaaldri međan beđiđ er eftir greiningu á frávikum í taugaţroska. Sálfrćđideild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/35897 

Steinunn Birgisdóttir (2018). Samanburđur á almennu og sértćku skimunartćki viđ ađ finna einhverfu hjá börnum í tveggja- og hálfs árs skođun í ung- og smábarnavernd [Comparison of generic and specific screening instruments in identifying autism in children attending regular check-up at 30 months in primary health care]. Sálfrćđideild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/30614 

Helga Ţorleifsdóttir (2017). Baráttan um ađ tilheyra. Upplifun og reynsla getumikilla einhverfra barna og ungmenna af ţátttöku á heimili, í skóla og frítíma. Félags- og mannvísindadeild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/28918 

Inga Sigríđur Björnsdóttir (2017). “Viđ vorum ekki alveg skilin eftir í myrkrinu”: Reynsla foreldra einhverfra barna af snemmtćkri íhlutun og ţjónustu [“We were not quite left in the dark...”]. Félagsráđgjafardeild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/29229 

Logi Palsson (2017). Mat á málţroska einhverfra barna – Tengsl stađlađra prófa og málsýna [Assessment of language development of children with autism – A comparison of standardized tests and samples of spontaneous speech]. Námsbraut í talmeinafrćđi, Lćknadeild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/29229   

Thelma Rún van Erven (2017). Hćkkandi algengi einhverfurófsraskana á Íslandi. Tengsl tölulegra niđurstađna ADOS-2 og einstakra greiningarflokka [Increased prevalence of autism spectrum disorders in Iceland. The relationship between ADOS-2 scores and individual diagnostic categories]. Sálfrćđideild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/27865 

Ása Birna Einarsdóttir (2016). Algengi stams međal barna á aldrinum 10-12 ára á Íslandi [Prevalence of stuttering among 10-12 year-old children in Iceland]. Námsbraut í talmeinafrćđi, Lćknadeild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/24810

Birta Brynjarsdóttir (2016). Where are they now? Long-term outcome of children with autism who received early intervention during their preschool years. A pilot study of 15 young adults. Sálfrćđideild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/25717 

Kristín Margrét Arnaldsdóttir (2016). Algengi einhverfurófsraskana hjá 7-9 ára börnum á Íslandi [Prevalence of autism spectrum disorders among 7-9 year-old children in Iceland]. Sálfrćđideild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/24916

Marrit Meintema (2015) Spina Bifida in Iceland: Epidemiology, Health and Well-being among Adults [Hryggrauf á Íslandi: Faraldsfrćđi, heilsa og líđan međal fullorđinna]. Námsbraut í sjúkraţjálfun, Lćknadeild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/22081 

Ásdís Bergţórsdóttir (2014). Hugrćn atferlismeđferđ viđ kvíđa hjá börnum á einhverfurófi – Safngreining út frá kvíđagreiningum [Cognitive behavioural therapy for anxiety in children with autism spectrum disorders –

Meta-analysis based on diagnoses of anxiety]. Sálfrćđideild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/18583 

Jóhann B. Arngrímsson (2014). Er seinkun á greiningu raskana á einhverfurófi á međal barna innflytjenda á Íslandi? – Forkönnun [Is ASD diagnosis delayed in children of immigrants in Iceland? – A pilot study]. Sálfrćđideild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/18469 

Ragnheiđur Dagný Bjarnadóttir (2014). Málsýni sex ára barna – Samanburđur á málsýnum sex ára barna međ og án málţroskaröskunar [Language sample analysis – Comparison of 6-year-old children with and without language impairment]. Námsbraut í talmeinafrćđi, Lćknadeild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/19861 

Linda Hrönn Ingadóttir (2013). Athugun á tíđni og einkennum sérkennilegrar og áráttukenndrar hegđunar međal barna međ röskun á einhverfurófi í ljósi nýrrar skilgreiningar í DSM-5 [Study of frequency and symptoms of restricted and repetitive behaviour in children with autism spectrum disorder in view of a new definition of DSM-5.] Sálfrćđideild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/16256 

Magnea Guđrún Guđmundardóttir (2013).“Ég mćli međ ţessu fyrir alla.” Viđhorf, upplifun, og reynsla starfsmanna sem sinna einstaklingsţjálfun [„I would recommend this for every one…“]. Félagsráđgjafardeild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/16954 

Ţóra Leósdóttir (2013). Innleiđing nýrrar ţjónustu viđ fólk međ fćrniskerđingu - á verkefnastjórnun erindi? [Implementation of services for people with functional impairments - does project management have a role?]. Tćkni- og verkfrćđideild, Háskólinn í Reykjavík. http://hdl.handle.net/1946/16290 

Björn Gauti Björnsson (2012). Ţekking kennara á einhverfurófsröskunum og skođun ţeirra á kennslu barna međ slíkar raskanir [Teachers’ knowledge on autism spectrum disorders and their attitudes regarding the education of children with such disorders]. Sálfrćđideild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/12057 

Borghildur Fjóla Kristjánsdóttir (2012). Greining og nýgengi stökkbreytinga í FMR1-geni á Íslandi ásamt könnun á samsćtutíđni CGG-endurtekninga í geninu [Detection and incidence of mutations in the FMR1-gene in Iceland and a study on allele frequency of the CGG-repeats in the gene]. Námsbraut í Lífeindafrćđi, Lćknadeild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/12086 

Karen Lind Gunnarsdóttir (2011). Andstćđuáhrif og Spurningalisti um félagslega svörunarhćfni [Rater contrast effects in parental ratings of autistic traits in siblings of autistic probands]. Sálfrćđideild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/8622 

Hólmdís Freyja Methúsalemsdóttir (2011). Quality of life of Icelandic adolescents born with extremely low birth weight [Litlir fyrirburar. Lífsgćđi á unglingsárum]. Miđstöđ í Lýđheilsuvísindum, Lćknadeild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/8766

Sigurrós Friđriksdóttir (2011). Áhrif einkenna á einhverfurófi á sjálfsmat. Samanburđur á sjálfsmati og mati annarra á einkennum einhverfu hjá fullorđnum skyldmennum vísitilfella [How does symptom severity affect self-reports of relatives of autistic probands? A comparison study of self and informant reports of two instruments for autistic traits in adults]. Sálfrćđideild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/8610

Erlendur Egilsson (2010) Autism Spectrum disorders in 7 to 17-year-old children: diagnostic history, symptoms, development, and co-morbidity. University of Ĺrhus, Ĺrhus.

Guđrún Ţorsteinsdóttir (2010). Hópastarf međ foreldrum barna međ röskun á einhverfurófi. Öll á sama báti? [Group work with parents of children with Autism Spectrum Disorder (ASD)?]. Félagsráđgjafardeild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/4917

Laufey I. Gunnarsdóttir (2009). Áhugamál stúlkna međ Aspergersheilkenni  og svipađar raskanir á einhverfurófi [Special interests of girls with aspergers syndrome and similar disorders on the autism spectrum]. Uppeldis- og menntunarfrćđideild, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/4133

Unnur Árnadóttir (2009). Hvađ finnst foreldrum barna međ hreyfihömlun um ţjónustu sjúkraţjálfara, iđjuţjálfa og talmeinafrćđinga? Mat á fjölskyldumiđađri ţjónustu [The perspectives of Icelandic parents of children with physical disabilities on physical, occupational and specch and language therapy services. Evaluation on family centred service]. Heilbrigđisdeild, Háskólinn á Akureyri. http://hdl.handle.net/1946/3097 

Guđný Stefánsdóttir (2008). Ađferđir viđ kennslu og ţjálfun barna međ einhverfu í grunnskólum [Training and teaching methods for children with autism in elementary schools]. Ţroskaţjálfafrćđi, Háskóli Íslands. http://hdl.handle.net/1946/2015 

María Játvarđardóttir (2008) Íţróttir fatlađra barna og ungmenna [Sports of children and youth with disabilities]. Fötlunarfrćđi, Félagsvísindadeild, Háskóli Íslands.

Hanna Björg Marteinsdóttir (2006). Hreyfifćrni fjögurra til tíu mánađa barna á suđvesturhorni Íslands [Motor development of four to ten months old infants from the South-west of Iceland]. Uppeldis- og menntunarfrćđi, Félagsvísindadeild, Háskóli Íslands.

Magnús F. Ólafsson (2006). Einhverfurófseinkenni međal íslenskra barna: Próffrćđilegir eiginleikar Social Responsiveness Scale [Autism spectrum traits in Icelandic children: psychometric properties of the Social Responsiveness Scale]. Sálfrćđi, Háskóli Íslands.

Ingibjörg Sif Antonsdóttir (2006). Lýsing og samanburđur á börnum sem greinast međ gagntćkar ţroskaraskanir á leikskóla- og grunnskólaaldri. [Description and comparison of children diagnosed with pervasive developmental disorder in pre- and elementary school]. Sálfrćđi, Félagsvísindadeild, Háskóli Íslands.

Guđlaug Ásmundsdóttir (2003). Einhverfa og ađrar gagntćkar ţroskaraskanir hjá börnum á leikskólaaldri. Framvinda í vitsmunaţroska og tengsl viđ afturför og einkennafrćđi [Autism and other pervasive developmental disorders in preschool children. Cognitive development and association with regression and symptomatology]. Sálfrćđi, Félagsvísindadeild, Háskóli Íslands.

Sigrún Hjartardóttir (2000). Áhrif kennslu á getu barna međ einhverfu til ađ hefja félagsleg samskipti viđ jafnaldra í leikskóla [Teaching preschool children with autism to make spontaneous social initiations to peers]. Uppeldis- og menntunarfrćđi, Kennaraháskóli Íslands. 

 

 

Ráđgjafar- og greiningarstöđ 
Counselling and Diagnostic Centre
Dalshraun 1b, 2. hćđ | 220 Hafnarfjörđur
Sími/Tel.: 510 8400 | Kennitala: 570380-0449


Afgreiđsla og skiptiborđ er opiđ frá kl. 8.30 - 12.00 og 12.30 - 15.00 mánudaga til fimmtudaga
og föstudaga fra 8.30 – 13.00.
Reception is open Mon. to Thurs. from 8.30 - 15.00 (closed 12.00 - 12.30) and Fri. from 8.30 - 13.00.

 

Skráđu ţig á póstlistann hjá okkur

Fáðu rafræn fréttabréf send á netfangið þitt

Svćđi